Giá xe nâng tay điện cao 2023 | Bán & sửa chữa xe nâng tay điện uy tín

xe nang tay dien chan rong 1 6 tan heli ctd16 d920

Phân loại xe nâng tay điện

Có một số loại nâng tay điện khác nhau, được sử dụng để nâng và vận chuyển các pallet hàng hoá và tải trọng nhẹ trong môi trường công nghiệp. Dưới đây là một số loại nâng tay điện phổ biến:

  • Nâng tay điện tiêu chuẩn: Đây là loại nâng tay điện thông dụng nhất. Nó có thể nâng hàng hoá lên và hạ xuống bằng cách sử dụng một cơ chế điện hoặc một cơ chế bơm tay. Nâng tay điện tiêu chuẩn thường được sử dụng trong các nhà kho và các khu vực vận chuyển nhỏ.
  • nâng tay điện 1
  • Nâng tay điện cao: Loại nâng tay điện này có khả năng nâng hàng hoá lên đến độ cao cao hơn so với nâng tay điện tiêu chuẩn. Điều này làm cho việc nâng hàng hoá từ mặt đất lên các kệ hoặc vị trí cao trở nên dễ dàng hơn.nâng tay điện 2
  • Nâng tay điện định hướng: Loại nâng tay điện này cho phép bạn dễ dàng di chuyển hàng hoá theo hướng ngang hoặc dọc bằng cách xoay quay pallet hoặc giữ ngang càng của xe.
  • Nâng tay điện có tích hợp cân: Đây là loại nâng tay điện được trang bị cân tích hợp, cho phép bạn cân những tải trọng một cách chính xác khi nâng chúng lên.
  • Nâng tay điện có tích hợp cân và máy in: Ngoài tích hợp cân, một số loại nâng tay điện còn có tích hợp máy in, giúp in nhãn hoặc phiếu cân trực tiếp khi vận chuyển hàng hoá.
  • Nâng tay điện tự động: Đây là loại nâng tay điện có tích hợp bơm tự động, giúp nâng hàng hoá lên một cách tự động mà không cần đổ tay.

xe nang tay dien chan rong 1 6 tan heli ctd16 d920

 

Xe nâng tay điện cao IMOW/EP có những loại nào

  • Xe nâng tay điện loại dắt bộ lái : Các phiên bản như EST122, EST152 , ES15-33DM, ES12-12MMI, v.v . Hãng Ep Equiment rất đa dạng về dải sản phẩm tải trọng nâng chủ yếu là 1 – 2 tấn. Ắc quy chì axit được sử dụng là phổ biến

539947909327702 5

 

567961945534762

  • Xe nâng tay điện loại đứng lái : Các phiên bản phổ biên như ES16-RS, ESR151, RSB141, RSC152 v.v . Các mẫu này đều có Pedan đứng lái giúp người vận hành đỡ mệt mỏi khi làm việc trong không gian rộng. Các mẫu xe nâng tay điện đứng lái được sử dụng rất nhiều tại các nhà máy hiện nay, bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ.

DSC06038 scaled 1

Địa chỉ bán xe nâng tay điện cao IMOW/EP uy tín

VietStandard là đại lý ủy quyền chính hãng  những thương hiệu xe nâng điện

➢ Xe nâng Maximal: thương hiệu của Hyster-Yale Maximal Co., Ltd.
➢ Xe nâng Artison: thương hiệu của TOYOTA.
➢ Xe nâng iMOW: liên doanh EP Equiment (China) và Big Joe (USA).

➢ Xe nâng Lonking, Xe nâng Heli, xe nâng CHL

Với các sản phẩm đa dạng cũng như đội ngũ chuyên nghiệp Vietstandard sẽ đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mức giá vô cùng cạnh tranh quý khách hàng vui lòng gọi qua số Hotline 086.8481.555 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Email: son.dh@vietstandard.vn