Xe Xúc Lật Rongwei RW920H Đời 2012™

Z2099883206153_f7516381964a17e1d9638917088a273f

Xúc lật Rongwei RW920H đời 2012 mà màu sơn vẫn ngon lắm. Đó là lời giới thiệu của khách hàng đang sử dụng chiếc xúc lật này. Xúc lật gắp gỗ Rongwei RW920H bán không kịp nhập vào thời điểm 2012-2013.

Máy xúc lật Rongwei tại thị trường Việt Nam

Hiện nay, hãng đã đổi từ RW thành ZL, ví dụ Rongwei RW920H thành Rongwei ZL920. Xe Rongwei rất chất và đẹp nhất thời điểm 2012 so với một vài hãng khác như Lantian, Shinyuan, Aolite,… Tuy nhiên, sự cạnh tranh về giá của một vài nhà nhập khẩu Trung Quốc đã giảm thị phần của RW những năm sau đó. Về cơ bản xúc lật Rongwei vẫn có chỗ đứng riêng trong một thị trường xúc lật loạn giá, loạn chất lượng và loạn bảo hành.

Xúc lật Rongwei ZL932
Xúc lật Rongwei ZL932

Quan điểm kinh doanh của Vietstandard đối với dòng xúc lật nhỏ

Ngày nay, rất nhiều người bán xe xúc lật với giá siêu rẻ. Rất may vẫn có những khách hàng hiểu được sự khác biệt giữa trị giá và giá trị. Tiền nào thì của đấy đó là thực tế đúng mọi nơi, mọi lúc trên Thế Giới này. Nếu bạn là một nhà sản xuất, liệu bạn có thể sản xuất 10 đồng mà chỉ bán giá 6 đồng không? Chắc chắn là không và chẳng có sự thật nào như thế. Đối với hàng hóa nói chung và xúc lật Trung Quốc nói riêng, rẻ đồng nghĩa kém chất lượng. Đặc biệt, thời điểm covid này càng dễ phân biệt công ty uy tín và không uy tín. Đối với hàng tư bản thì hình thức nào nội dung thế; Còn đối với hàng Trung Quốc mẫu mã thì như nhau mà chất lượng có trời mới biết được.

Thủ tướng Lý Bằng từng nói “giá bắn thủng tường bê tông”. Do vậy, thật khó mà cưỡng lại đồ giá rẻ mà “hình thức nhìn như nhau”. Nhưng giá nào thì trị đó. Khi khó khăn các công ty thường có xu hướng cắt giảm giá thành sản phẩm tức liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phẩm gốc; Đồng thời, họ cũng cắt giảm chi phí dịch vụ sau bán hàng liên quan đến bảo hành và hậu mãi. Chỉ có những công ty uy tín và mong muốn phát triển bền vững là làm khác biệt mới giữ nguyên tay chèo. Người Nhật mấy thập kỷ gần đây thì khác, họ lấy chất lượng và uy tín làm trọng. Có một doanh nhân rất nổi tiếng của Nhật đã chia sẻ:”thái độ phục vụ tốt phải đi trước chất lượng tốt”.

Mỗi người một quan điểm kinh doanh. Khách hàng lúc mua ai cũng muốn bỏ tiền ít nhất so với trị giá chiếc xe mình định mua. Nhưng sau cùng họ đều muốn chiếc xe bền, làm việc hiệu quả, được phục vụ tốt nhất; Được chăm sóc chu đáo cả khi họ không hề nghĩ tới.

Xúc lật Rongwei ZL932
Xúc lật Rongwei ZL932

Ưu điểm xúc lật Rongwei

  • Chất lượng và hình thức thống nhất.
  • Hàng thật không sử dụng vật liệu và phụ tùng kém chất lượng.
  • Vietstandard Việt Nam cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ và thái độ chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm.
Xúc lật Rongwei ZL932
Xúc lật Rongwei ZL932

Một số video xe xúc lật Rongwei

Xúc lật Rongwei ZL932
Xúc lật Rongwei ZL932

Tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm xúc lật Rongwei

  • Hotline: 098.626.3456
  • Email: marketing@vietstandard.vn
  • Kho bãi liên hệ đại lý gần nhất với thông tin chi tiết dưới chân website.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Vietstandardvn

>>Bài đề xuất : Hướng Dẫn Lựa Chọn Xe Nâng Hàng Phù Hợp  |  Xúc Đào Bánh Lốp Gắp Gỗ Xoay 360 Độ Rất Tiện Lợi  |  Ắc Quy Xe Nâng Điện: Từ A-Z Cách Sạc – Bảo Dưỡng Ắc Quy Xe Nâng