Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Xe nâng điện Maximal

Lựa chọn xe nâng, xúc lật luôn là bài toán đau đầu đối với mỗi doanh nghiệp, vì có rất nhiều các hãng xe trên thị trường. Một câu hỏi đăt ra là Xe “showbiz” nhất chưa chắc đã là lựa chọn tốt nhất, bạn có nghi ngờ về điều đó?

Lựa Chọn Xe Nâng, Xúc Lật Phù Hợp Nhất

Trong câu chuyện này, chúng tôi muốn đề cập đến một vài thương hiệu đang có sự phát triển vững chắc tại Vietstandard Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối chính hãng các thương hiệu: KCP, CARMIX, WRBM, KANGHONG, MOUTAIN RAISE, ARTISON, MB,….Trong đó, Artison, Maximal và KangHong là những thương hiệu thực sự đang phát triển.

xe nâng điện ngồi lái Maximal

Xe nâng điện 4 bánh, ngồi lái của Maximal

Xe Nâng Hàng Maximal

Trước hết, đó là câu chuyện của hãng xe nâng hàng Maximal. Xe nâng hàng Maximal đang được nhập khẩu bởi đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất là Vietstandard Việt Nam. Tại Việt Nam, xe nâng hàng Maximal đã có mặt từ 1999. Khác với sự tăng trưởng vượt trội trên thị trường Thế Giới, xe nâng Maximal tại Việt Nam chưa được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, trong chưa đầy một năm được phân phối bởi Vietstandard, thương hiệu xe nâng Maximal đã tìm được chỗ đứng xứng đáng với đẳng cấp của Maximal. Dù là xe nâng diesel hay xe nâng điện, Maximal đều đã góp mặt từ Bắc chí Nam, từ hóa chất, gạch, sơn, thép, điện tử,….

Không Ngừng Mở Rộng Thị Trường

Đặc biệt, Maximal đã có mặt trong các doanh nghiệp FDI như: Hàn Quốc, Trung Quốc và mới đây nhất là Nhật Bản. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn hàng danh sách khách hàng của Vietstandard như một minh chứng cho chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Sở dĩ có kết quả đáng khích lệ này, phải đến từ cả hai phía: nhà phân phối chuyên nghiệp và chất lượng hãng xe. Hãy gọi cho chúng tôi để tìm hiểu tại sao, Maximal đưa đến chất lượng sản phẩm và thiết kế vượt xa tầm “xe nâng Trung Quốc”!

Xe nâng dầu ARTISON FD30

Xe nâng ARTISON FD30

Đối với xe nâng Artison, đó là một cái tên “lạ”, mặc dù đã có mặt tại Việt Nam sang năm thứ 15. Lý do rất đơn giản, vì người anh em của Artison là Tailift là một cái tên dễ gợi xuất xứ hơn. Xe nâng Tailift cùng tên với công ty mẹ Tailft, do đó dễ tạo cảm giác với người mua Việt Nam hơn.

Trong khi đó, Artison là thương hiệu chủ yếu để phát triển tại các thị trường nói tiếng Anh. Ít ai biết được rằng, Artison là thương hiệu lâu đời hơn và thành công hơn tại Châu Âu và Bắc Mỹ. Dù thế nào đi nữa cũng không thể phủ nhận thực tế rằng, xe nâng ARTISON chính là hãng xe nâng đầu tiên tại Đài Loan và đang là một trong bốn thương hiệu xe nâng thuộc sở hữu của TOYOTA.

https://www.xenanggiatot.vn/hieu-ro-ve-qui-trinh-bao-duong-xe-nang-dien.html

Cuối cùng chúng tôi xin giới thiệu xúc lật KangHong. Cần phải khẳng định chắc chắn rằng, KangHong chính là chiếc xe tiên phong đưa người sử dụng xúc lật Việt Nam hiểu thế nào là “một chiếc xúc lật chất lượng” trong phân khúc gầu 0.5-1.7 m3. Các số liệu khách quan có thể chứng minh cho khách hàng về thực tế này. Tất nhiên, KangHong hay SDKH vẫn đang cung cấp các sản phẩm xúc lật tới 4.2 m3 như ZL60F..

Các bạn có thể xem thêm các bài viết
XE NÂNG HÀNG MAXIMAL VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
XE NÂNG HÀNG TRUNG QUỐC: LIỆU CÓ ĐÁNG ĐẦU TƯ?

CHỌN XE NÂNG HÀNG NÀO CHO NHU CẦU CỦA BẠN?
XE NÂNG CHUYÊN DÙNG CHO CÁC MỤC ĐÍCH KHÁC NHAU

Tuy nhiên, ở phân khúc từ 1.7 m3 trở lên, có rất nhiều tên tuổi khác như: XCMG, SDLG, Lonking và đặc biệt ở Việt Nam đó là Liugong. Cái gì làm lên đẳng cấp xe xúc lật KangHong? Có nhiều yếu tố công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt này, trong đó phải kể đến ba đóng góp chính: Toyota trong công nghệ sản xuất; SEM và Beilitan trong công nghệ cầu và hộp số; Đặc biệt SDKH trong tư duy đầu tư các sản phẩm cho thị trường xuất khẩu.

Xúc lật KangHong ZL36F

Xúc lật KangHong ZL36F

Cả ba thương hiệu ở trên, đều là những cái tên chưa đình đám. Tuy vậy, sự xuất hiện của các thương hiệu này it nhiều đã đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp sử dụng theo chiều hướng rất tích cực. Mặc dù vậy, khá nhiều khách hàng đã không dám dũng cảm lựa chọn theo lý trí của mình.

Giải thích cho điều này, có thể đi từ hai nguyên nhân chính

Thói quen tiêu dùng: Đa số người tiêu dùng “chọn theo hàng xóm”. Do đó, những thương hiệu đã có mặt lâu hơn, có một lợi thế.

Online marketing: Một số thương hiệu xe Trung Quốc quen thuộc, được các doanh nghiệp chuyên làm hàng Trung Quốc nhập về từ những năm 2012-2013. Việc đẩy mạnh online marketing trong giai đoạn liên tục 5-7 năm, tạo cho họ một sức mạnh vượt trội trên “Google”. Do đó, cùng với tốc độ bùng nổ người sử dụng internet tại Việt Nam, đã tạo ra một thực tế ảo trên thị trường thực.

Tại Vietstandard Việt Nam, chúng tôi muốn khẳng định rằng “Xe Showbiz nhất, chưa chắc đã là xe tốt nhất”! Nếu bạn giành thời gian đến với chúng tôi và đặt các phép tính một cách nghiêm túc. Chắc chắn rằng, các bạn sẽ góp phần đưa các thương hiệu trên trở về vị trí xứng đáng của nó như tại các thị trường: Thái Lan, Indonesia, Philipine, Australia, Nam Phi, Anh, Nga, Qatar, UAE, Argentina, Braxin,….


[vc_row][vc_column][porto_product_category view=”list” per_page=”9″ orderby=”rand” category=”xe-xuc-lat” title=”Xe xúc lật”][/vc_column][/vc_row]