Động cơ sử dụng cho KangHong ZL856F có thể là Weichai hoặc Cummins với cùng công suất 162 KW. Hộp số đến từ hãng lừng danh ZF của Đức, đó là lí do tại sao chiếc xe có ký tự đầu là Z và kí tự cuối là F. Cầu xe được sử dụng là hãng cầu số 1 Trung Quốc, sản phẩm vốn được sử dụng cho SEM 650B (CAT Trung Quốc), XCMG. Nếu khách hàng yêu cầu nó cũng sẽ được thay bởi ZF. Với việc sử dụng loại cầu này, chúng tôi có thể bảo hành cho quý khách tới 2 năm hoặc lâu hơn.
Cabin xe được thiết kế theo tiêu chuẩn Mỹ, do đó rất rộng rãi chứ không chật hẹp như các dòng xúc lật Trung Quốc khác. Trong cabin trang bị hệ thống khung bảo vệ người lái ROPS-FOBS. Các cần điều khiển được tích hợp trực tiếp trên vô lăng, do đó vận hành rất dễ dàng. Xe trang bị chế độ lái rùa/thỏ, vì thế người lái có thể chủ động chọn chế độ lái theo yêu cầu công việc.
Xúc lật KangHong ZL856H
Điểm khác biệt lớn nhất ở các xe KangHong so với phần còn lại là:
– Thép Rio Tinto.
– Dây chuyền hàn Robot ABB tự động.
– Dây chuyền lắp ráp Toyota
– Hệ thống máy dập cho phép sản xuất xúc lật tới 8 tấn.
– Dây chuyền sơn điện di tự động từ Dupont.
– Phụ tùng cầu từ Beilitan.
– Hộp số từ Hangzhou.
Với một tư duy khác biệt, đã làm lên một chiếc xe khác biệt, được phân phối bởi một nhà phân phối khác biệt. Chúng tôi đã và đang làm hài lòng những khách hàng ngày một khó tính của mình trên mọi miền đất nước.
Thông số kỹ thuật
Loại máy | Xúc lật KangHong |
Gầu | Gầu 3.5 m³ |
Chiều cao xả tải | 3.250 mm |
Tải trọng nâng | 5.000 Kg |
Bảo hành | 2.000h/năm |
Hãng sản xuất | SDKH |
Dịch vụ sau bán | Dịch vụ sau bán 24/7 |
Mã sản phẩm | 856F |
Video sản phẩm
Ngọc Lan (xác minh chủ tài khoản) –
Giá vẫn cao quá ông giáo ạ.